รับสมัครเจ้าหน้าที่โครงการด้านเพศ ความเสมอภาค และการเข้าถึงความยุติธรรม

IWRAW เอเชียแปซิฟิก!
กำลังมองหาเจ้าหน้าที่โครงการที่จะสนับสนุนทีม IWRAW AP เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมทางกฎหมายที่เอื้ออำนวยต่อการเข้าถึงความยุติธรรมของสตรี โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน Global South และผู้ที่จะสามารถรับผิดชอบในการใช้กรอบความเท่าเทียมทางเพศของ CEDAW เพื่อ:
 
  • เพิ่มขีดความสามารถขององค์กรสิทธิสตรี (WROs) ในการมีส่วนร่วมกับกรอบกฎหมายและนโยบาย และสถาบันภาคความยุติธรรม รวมถึงกลไกทางเลือกอื่นๆ
  • มีส่วนร่วมโดยตรงกับภาคความยุติธรรมและนักกฎหมาย ผู้พิพากษา ทนายความ องค์กรทางกฎหมาย – เพื่อก่อให้เกิดภาคยุติธรรม
  • จัดพื้นที่สำหรับ WROs และผู้ดำเนินการด้านความยุติธรรมเพื่อใช้ประโยชน์จากประสบการณ์และความสามารถเฉพาะของตนเพื่อระบุแนวทางแก้ไขปัญหาที่ปรับขนาดได้เพื่อรับมือกับความท้าทายที่สำคัญเกี่ยวกับสิทธิมนุษยชนของผู้หญิงและการเข้าถึงความยุติธรรม
  • สนับสนุนกลยุทธ์ทางกฎหมายและการดำเนินคดีด้านสิทธิมนุษยชนของสตรี
IWRAW AP มุ่งมั่นที่จะจัดหาสภาพแวดล้อมการทำงานสตรีนิยมที่หลากหลายซึ่งกระตุ้น ท้าทาย และสนับสนุน และตั้งเป้าที่จะเปลี่ยนจากฐานของกัวลาลัมเปอร์ไปเป็นทีมเสมือนจริง ผู้สมัครที่ประสบความสำเร็จจะเข้าร่วมทีมโปรแกรมขยายโครงการของนักสตรีนิยมแปดคนจากภูมิภาคต่างๆ ของเอเชีย แคริบเบียน ยุโรป และอเมริกาเหนือ พวกเขาจะนำมาซึ่งความเข้าใจในกฎหมายสิทธิมนุษยชนระหว่างประเทศและประสบการณ์ในการทำงานกับระบบร่างกายของสนธิสัญญาสิทธิมนุษยชนแห่งสหประชาชาติ การมีส่วนร่วมกับ CEDAW ล่วงหน้าจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
 
เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการติดต่อจากผู้สมัครจากภูมิภาคที่อยู่ภายใต้ตัวแทนในทีม โดยเฉพาะในแปซิฟิก แอฟริกา เอเชียตะวันตก และละตินอเมริกา และจากชนกลุ่มน้อยทางเพศและกลุ่มชายขอบอื่นๆ ขอแนะนำให้ใช้ LGBTIQ+, BIPOC (คนผิวสี ชนพื้นเมือง ผิวสี) และสตรีนิยมรุ่นใหม่ หากคุณมีคำถามใดๆ โปรดส่งอีเมลมาที่ recruitment@iwraw-ap.org
โปรดดูข้อกำหนดในการอ้างอิงโดยละเอียดใน Word หรือ PDF หากต้องการสมัคร โปรดส่งสำเนาประวัติย่อล่าสุดของคุณ จดหมายอธิบายว่าเหตุใดคุณจึงสนใจตำแหน่งนี้ และชื่อผู้ตัดสินที่ไม่เกี่ยวข้องสามคนมาที่ recruitment@iwraw-ap.org เพื่อติดต่อเราภายในวันที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2565