ตราสัญลักษณ์ สวนล. ภาษาไทย

ถาบันส่งเสริมการวิจัยและนวัตกรรมสู่ความเป็นเลิศ ม.วลัยลักษณ์ รับโล่เกียรติคุณการเป็นหน่วยงานเครือข่ายด้านการวิจัยในการพัฒนาบุคลากรด้านการวิจัยในโครงการ "สร้างนักวิจัยรุ่นใหม่" (ลูกไก่) ประจำปี 2566

สถาบันส่งเสริมการวิจัยและนวัตกรรมสู่ความเป็นเลิศ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ รับโล่เกียรติคุณการเป็นหน่วยงานเครือข่ายด้านการวิจัยในการพัฒนาบุคลากรด้านการวิจัยในโครงการ "สร้างนักวิจัยรุ่นใหม่" (ลูกไก่) ประจำปี 2566
วันที่ 9 สิงหาคม พ.ศ.2566 รศ.ดร.กรวิทย์ อยู่สกุล รักษาการแทนรองผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมการวิจัยและนวัตกรรมสู่ความเป็นเลิศ เป็นผู้แทนขึ้นรับมอบโล่เกียรติคุณจากสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช) โดย ดร.วิภารัตน์ ดีอ่อง ผู้อำนวยการสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ เป็นผู้มอบ ภายในงานมหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2566 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

กิจกรรมสร้างนักวิจัยรุ่นใหม่ (ลูกไก่) เป็นกิจกรรมที่สนับสนุนโดย สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ หรือ วช. โดยมหาวิทยาลัยวลัยลักเป็นนำโดยสถาบันส่งเสริมการวิจัยและนวัตกรรมสู่ความเป็นเลิส จัดกิจกรรมนี้ติดต่อกันเป็นเวลา 3 ปี ซึ่่งได้รับการตอบรับเข้าร่วมจากนักวิจัยของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์เองและมหาวิทยาลัยจากภาคใต้ ซึ่งเป็นโครงการที่ทำให้นักวิจัยได้มีพื้นที่แลกเปลี่ยนเรียนรู้การพัฒนางานวิจัย การสร้างเครือข่ายการวิจัยเพื่อ ขยายเครือข่ายงานวิจัยไปได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น