Skip to content
075 673 557
[email protected]
สถาบันส่งเสริมการวิจัยและนวัตกรรมสู่ความเป็นเลิศ
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
เป้าหมายหลัก วิสัยทัศน์ พันธกิจ นโยบายการวิจัย
ภารกิจ/บทบาทและหน้าที่
คณะกรรมการประจำสถาบัน
โครงสร้างการบริหารงาน
บุคลากร
บริการของเรา
ทุนวิจัยภายใน
ทุนวิจัยภายนอก
ค่าใช้จ่ายตีพิมพ์/รางวัล
ศูนย์ความเป็นเลิศ/ศูนย์วิจัย
เอกสารอบรม
บริหารห้องปฏิบัติการ
การขอรับรองจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์
คณะกรรมการกำกับดูแลการดำเนินการต่อสัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์
มาตรฐานความปลอดภัยทางชีวภาพ
ESPReL Laboratory Safety
Research Article Publication Support Unit
WU-Research Support System
เลือกวารสารตีพิมพ์
5ส Green@RIIE
โครงสร้างคณะกรรมการ 5ส Green
การแบ่งพื้นที่รับผิดชอบ 5ส Green
เป้าหมายการดำเนินงาน 5ส Green
แผนปฏิบัติกิจกรรม 5ส Green
มาตรฐานกลาง 5ส Green
ภาพกิจกรรม 5ส Green
ผลการประเมิน 5ส Green
แนะนำ สวน.ตามมาตรฐาน 5 ส
EN
Menu
หน้าหลัก
ข้อมูลหน่วยงาน
เป้าหมายหลัก วิสัยทัศน์ พันธกิจ นโยบายการวิจัย
ภารกิจ/บทบาทและหน้าที่
คณะกรรมการประจำสถาบัน
โครงสร้างการบริหารงาน
บุคลากร
บริการของเรา
ทุนวิจัยภายใน
ทุนวิจัยภายนอก
ค่าใช้จ่ายตีพิมพ์/รางวัล
ศูนย์ความเป็นเลิศ/ศูนย์วิจัย
เอกสารอบรม
บริหารห้องปฏิบัติการ
การขอรับรองจริยธรรมการวิจัยในมนุษย์
คณะกรรมการกำกับดูแลการดำเนินการต่อสัตว์เพื่องานทางวิทยาศาสตร์
มาตรฐานความปลอดภัยทางชีวภาพ
ESPReL Laboratory Safety
Research Article Publication Support Unit
WU-Research Support System
เลือกวารสารตีพิมพ์
5ส Green@RIIE
โครงสร้างคณะกรรมการ 5ส Green
การแบ่งพื้นที่รับผิดชอบ 5ส Green
เป้าหมายการดำเนินงาน 5ส Green
แผนปฏิบัติกิจกรรม 5ส Green
มาตรฐานกลาง 5ส Green
ภาพกิจกรรม 5ส Green
ผลการประเมิน 5ส Green
แนะนำ สวน.ตามมาตรฐาน 5 ส
EN
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ OIT 2566
O14 คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
O15 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
O16 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
O17 ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ OIT 2565
O13 ขั้นตอนการปฏิบัติงาน
O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
O15 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ OIT 2564
O13 ขั้นตอนการปฏิบัติงาน
O14 คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
O15 ข้อมูลสถิติการให้บริการ
O16 รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ