ตราสัญลักษณ์ สวนล. ภาษาไทย

วารสารนวัตกรรมการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ (Journal of Learning Innovations Walailak University) ปีที่ 1 ฉบับที่ 2 (กรกฎาคม – ธันวาคม 2558) ออกเผยแพร่ออนไลน์แล้ว

วารสารนวัตกรรมการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ เป็นวารสารวิชาการ ราย 6 เดือน มีกำหนดออก 2 ครั้งต่อปี คือฉบับเดือนมกราคม-มิถุนายน และ กรกฎาคม-ธันวาคม จัดพิมพ์เผยแพร่โดย ส่วนส่งเสริมวิชาการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ มีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ เผยแพร่องค์ความรู้ทางวิชาการสู่สังคม และเป็นแหล่งกลางในการศึกษา ค้นคว้าข้อมูลและเป็นแหล่งวิทยาการความรู้ต่างๆ อันเป็นการเปิดโลกกว้างทางการเรียนรู้ ให้แก่บุคลากรทั้งภายในและภายนอกมหาวิทยาลัยได้รับทราบ ผลงานวิชาการที่รับพิมพ์ ได้แก่ บทความวิชาการ บทความวิจัยบทความ ปริทัศน์ และบทวิจารณ์หนังสือ ต้นฉบับที่ส่งพิจารณาเพื่อตีพิมพ์จะต้องไม่เคยเผยแพร่ในวารสารหรือสิ่งพิมพ์ใดมาก่อน และไม่อยู่ในระหว่างการพิจารณารอตีพิมพ์ใน วารสารอื่น เรื่องที่ได้รับการตีพิมพ์จะต้องผ่านการกลั่นกรองจากผู้ทรงคุณวุฒิใน สาขาวิชาที่เกี่ยวข้องแบบปิดลับชื่อของผู้ทรงคุณวุฒิประเมินและผู้เขียนและได้รับ ความเห็นชอบจากกองบรรณาธิการ
จึงขอเชิญชวนอาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย และนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา ส่งผลงานเพื่อตีพิมพ์เผยแพร่ ทั้งนี้ บทความที่จะได้รับการเผยแพร่จะต้องผ่านการพิจารณาจากกองบรรณาธิการฯ และผู้ทรงคุณวุฒิในสาขาที่เกี่ยวข้อง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนส่งเสริมวิชาการ โทร. 07-567-3770, 3770 ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดบทความวิชาการและบทความวิจัย ทั้ง 6 เรื่อง ได้ทางเว็บไซต์ http://jli.wu.ac.th